từ khóa kpop 2016 : Mega

01:24 Unknown 0 Comments

"Mega" (đông đảo) được đánh giá là xu thế vượt trội áo nơ hai màu hồng và trắng của làng nhạc Hàn năm nay.
Cuối tháng 1doanh nghiệp quản lý nghệ sĩ to nhất Hàn Quốc SM Entertainment công bố kế hoạch ra đời nhóm nhạc nam mới, được gọi là Neo Culture Technology.
Dưới chiếc tên NCT, nhóm sẽ gồm phổ biến nhóm "vệ tinh", ra mắt tại các thành phố khác nhau, bắt đầu là Seoul và Tokyo,  số lượng thành viên ko cố định. khi bắt buộc các nhóm nhỏ mang thể hợp lại hoặc thay đổi số lượng thành viên.
Mega - từ khóa cho Kpop 2016
Cosmic Girls. Ảnh: Starship
cộng thời gian này, gã khổng lồ truyền thông CJ E&M cũng hé lộ áo to my dự án trình làng nhóm nhạc Boy 24 với 24 thành viên. Boy 24 được đầu tư tới 25 tỷ won (khoảng 20 triệu USD) trong vòng 3 năm.
Thành viên của nhóm sẽ được lựa tìm thông qua một loạt cuộc tuyển sắm và quá trình đào tạo khắt khe. Boy 24 sẽ  những buổi biểu diễn tại nhà hát trong các tháng đến.
ngoài Boy 24, CJ E&M còn sở hữu 1 nhóm nhạc nữ khác gồm 11 thành viên, được thành hình qua chương trình truyền hình thực tế Produce 101. Từ 101 học viên thuộc 46 siêu thị giải trí, qua những thử thách sẽ chọn ra 11 cô gái rẻ nhất để tạo thành nhóm nhạc. Lên sóng từ cuối tháng 1, Produce 101 đã trải qua 4/11 tập.

Cuối tháng 2, Starship Entertainment – nhà hàng quản lý của hộp quà bts các nhóm nhạc thần tượng như Sistar, Boyfriend, Monsta X – hợp tác cùng doanh nghiệp giải trí của Trung Quốc Hua Entertainment sẽ cộng ra mắt nhóm nhạc nữ 12 thành viên sở hữu tên Cosmic Girls.
Cosmic Girls sẽ hướng tới cả hai thị trường là Trung Quốc và Hàn Quốc. Dù chưa ra mắt, tới nay, trang mạng xã hội của nhóm trên weibo đã mang hơn 670.000 Người đăng ký theo dõi thường xuyên.
các chuyên gia trong ngành âm nhạc nhận định, dù cạnh tranh trong việc quản lý và điều hành một nhóm nhạc lớn, nhưng đây là mô hình hấp dẫn với những siêu thị giải trí bởi chúng mang đến lợi nhuận ổn định hơn với lượng người hâm mộ lớn hơn.
"Mega" (đông đảo) được đánh giá là xu hướng nổi bật của làng nhạc Hàn năm nay.
Cuối tháng mộtsiêu thị quản lý nghệ sĩ lớn nhất Hàn Quốc SM Entertainment công bố kế hoạch có mặt trên thị trường nhóm nhạc nam mới, được gọi là Neo Culture Technology.
Dưới chiếc tên NCT, nhóm sẽ gồm nhiều nhóm "vệ tinh", ra mắt tại các thành phố khác nhau, bắt đầu là Seoul và Tokyo,  số lượng thành viên ko cố định. lúc bắt buộc các nhóm nhỏ sở hữu thể hợp lại hoặc thay đổi số lượng thành viên.
Mega - từ khóa cho Kpop 2016
Cosmic Girls. Ảnh: Starship
cộng thời gian này, gã khổng lồ truyền thông CJ E&M cũng hé lộ dự án trình làng nhóm nhạc Boy 24 sở hữu 24 thành viên. Boy 24 được đầu tư tới 25 tỷ won (khoảng 20 triệu USD) trong vòng 3 năm.
Thành viên của nhóm sẽ được lựa mua thông qua một loạt cuộc tuyển tậu và giai đoạn đào tạo khắt khe. Boy 24 sẽ  những buổi biểu diễn tại nhà hát trong các tháng tới.
ngoại trừ Boy 24, CJ E&M còn mang một nhóm nhạc nữ khác gồm 11 thành viên, được thành hình qua chương trình truyền hình thực tế Produce 101. Từ 101 học viên thuộc 46 doanh nghiệp giải trí, qua những thử thách sẽ sắm ra 11 cô gái tốt nhất để tạo thành nhóm nhạc. Lên sóng từ cuối tháng một, Produce 101 đã trải qua 4/11 tập.

Cuối tháng 2, Starship Entertainment – doanh nghiệp quản lý của các nhóm nhạc thần tượng như Sistar, Boyfriend, Monsta X – hợp tác cùng nhà hàng giải trí của Trung Quốc Hua Entertainment sẽ cộng ra mắt nhóm nhạc nữ 12 thành viên với tên Cosmic Girls.
Cosmic Girls sẽ hướng đến cả hai thị trường là Trung Quốc và Hàn Quốc. Dù chưa ra mắt, đến nay, trang mạng xã hội của nhóm trên weibo đã với hơn 670.000 Người đăng ký theo dõi thường xuyên.
những chuyên gia trong ngành âm nhạc nhận định, dù khó khăn trong việc quản lý và điều hành 1 nhóm nhạc lớn, nhưng đây là mô hình hấp dẫn với các doanh nghiệp giải trí bởi chúng mang lại lợi nhuận ổn định hơn  lượng người hâm mộ to hơn.