ngôi nhà được sơn lại sàn ấn tượng

21:34 Saigon Food 0 Comments

Chẳng phải thuê các kiến trúc sư, thợ xây giỏi, xem thêm nữ gia chủ này đã tự mình sơn lại sàn nhà bằng cái khuôn tô và sàn nhà mới đẹp đến mức làm ai cũng bắt buộc tròn mắt ngỡ ngàng.
Ý tưởng bài trí sân nhà đẹp mê ly ai nhìn cũng thấy thích
2017 là kỷ nguyên của các dòng sàn nhà hợp lý như thế này đây!
Tư vấn: giá tiền và những điều nhất định buộc phải biết khi lắp sàn nhà 3D
Sàn nhà 3D hút khách sở hữu trải nghiệm thời trang siêu độc đáo
“Bí kíp” lau sàn nhà sáng – sạch – bóng trên những chất liệu khác nhau
Sàn nhà đã cũ kỹ, họa tiết, màu sắc đã lỗi thời khiến ai cũng ngán ngẩm. Tuy nhiên, việc tự mình sơn lại sàn nhà thay vì lát sàn bằng mẫu gạch hoa mới thì không hề ai cũng dám làm. Đây là một lựa chọn tối ưu, tuy hơi mất rộng rãi công đoạn nhưng lại giúp gia chủ tiết kiệm được 1 khoản tiền kha hơi so  việc lát lại gạch hoa theo phương pháp truyền thống.
khi nhìn vào bức ảnh sàn nhà đã hoàn thành, chắc chắn xem thêm bạn sẽ không thể hình dung ra sàn nhà cũ kỹ trước đấy.
Nữ gia chủ tự sơn lại sàn nhà bằng phương pháp này làm cho ai cũng bất ngờ
"Sàn nhà cũ này không quá xấu xí nhưng ko phải kiểu mà tôi thích”, cô McGurn đề cập về sàn nhà cũ của mình. vì vậy, cô bắt đầu sơn màu đen lên sàn nhà, sau đấy cô đặt tậu chiếc khuôn tô và bắt đầu sơn chồng họa tiết màu trắng lên trên để sở hữu cái sàn nhà theo ý mình.
Nữ gia chủ tự sơn lại sàn nhà bằng cách này làm ai cũng bất ngờ
Như bạn  thể nghĩ đến, để sơn hết sàn trong 1 ngôi nhà, xem thêm cứng cáp sẽ mất ko ít thời gian. Cô McGurn viết: "Đây là công việc đòi hỏi bạn nên làm thật chậm và chăm chỉ. Bạn cũng buộc phải đa dạng ánh nắng mặt trời để sàn nhà mau khô hơn.”
tự sơn lại sàn nhà
Cuối cộng, cô McGurn đã hoàn thành và sàn nhà cô đã với 1 diện mạo hoàn toàn mới, thật quá xuất sắc. Cô chỉ phải mua 3 lon sơn, 4 dòng khuôn tô và một con lăn mà vẫn mang 1 sàn nhà mới đúng theo ý muốn của mình.
Chẳng nên thuê những kiến trúc sư, thợ xây giỏi, nữ gia chủ này đã tự mình sơn lại sàn nhà bằng chiếc khuôn tô và sàn nhà mới đẹp tới mức làm cho ai cũng buộc phải tròn mắt ngỡ ngàng.
Ý tưởng bài trí sân nhà đẹp mê ly ai nhìn cũng thấy thích
2017 là kỷ nguyên của các chiếc sàn nhà thông minh như thế này đây!
Tư vấn: giá thành và những điều nhất định cần biết lúc lắp sàn nhà 3D
Sàn nhà 3D hút khách với trải nghiệm cá tính rất độc đáo
“Bí kíp” lau sàn nhà sáng – sạch – bóng trên các chất liệu khác nhau
Sàn nhà đã cũ kỹ, họa tiết, màu sắc đã lỗi thời làm ai cũng ngán ngẩm. Tuy nhiên, việc tự mình sơn lại sàn nhà thay vì lát sàn bằng chiếc gạch hoa mới thì chẳng phải ai cũng dám khiến. Đây là một lựa mua tuyệt vời, tuy hơi mất đa dạng giai đoạn nhưng lại giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá so với việc lát lại gạch hoa theo cách truyền thống.
lúc nhìn vào bức ảnh sàn nhà đã hoàn thành, chắc chắn bạn sẽ ko thể nghĩ đến ra sàn nhà cũ kỹ trước đấy.
Nữ gia chủ tự sơn lại sàn nhà bằng phương pháp này làm cho ai cũng bất ngờ
"Sàn nhà cũ này không quá xấu xí nhưng chẳng hề kiểu mà tôi thích”, cô McGurn nhắc về sàn nhà cũ của mình. bởi thế, cô bắt đầu sơn màu đen lên sàn nhà, sau đấy cô đặt chọn cái khuôn tô và bắt đầu sơn chồng họa tiết màu trắng lên trên để sở hữu dòng sàn nhà theo ý mình.
Nữ gia chủ tự sơn lại sàn nhà bằng cách này làm cho ai cũng bất ngờ
Như bạn mang thể nghĩ đến, để sơn hết sàn trong 1 ngôi nhà, cứng cáp sẽ mất không ít thời gian. Cô McGurn viết: "Đây là công việc đòi hỏi bạn buộc phải làm thật chậm và chăm chỉ. Bạn cũng buộc phải đa dạng ánh nắng mặt trời để sàn nhà mau khô hơn.”
tự sơn lại sàn nhà
Cuối cộng, cô McGurn đã hoàn thành và sàn nhà cô đã mang một diện mạo hoàn toàn mới, thật quá tuyệt vời. Cô chỉ phải mua 3 lon sơn, 4 dòng khuôn tô và một con lăn mà vẫn sở hữu một sàn nhà mới đúng theo ý muốn của mình.