phỏng ngủ đẹp ấn tượng của các bé sao việt

02:58 Unknown 0 Comments

những nhóc tỳ đáng yêu của sao Việt luôn được bố chi tiết mẹ "đầu tư" trang trí, khiến đẹp phòng riêng 1 cách ấn tượng.
Xây nhà 3 tầng 80m2 cho gia đình trẻ ở Hạ Long
Gia đạo bình an nhờ ngoại hình sân vườn đúng phong thủy
Chung cư Cầu Giấy gây ấn tượng bằng những thiết bị xinh xắn
Ngắm các vườn rau xanh mướt đáng nể của sao Việt
bí quyết hóa giải cửa hai nhà đối nhau theo phong thủy
các sao Việt dù hơi bận bịu sở hữu những dự án nghệ thuật hay lịch biểu diễn dày đặc nhưng họ vẫn dành cho gia đình, cho các thiên thần nhỏ của mình sự ưa chuộng đặc biệt1 trong những cách thể hiện sự yêu thương của sao Việt dành cho con chiếc của họ chính là tạo cho con một thế giới riêng tư được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt, đem lại ấn tượng sâu sắc cho hầu hết người khi được một lần ngắm nhìn.
1. Phòng của con ca sĩ Lý Hải
Lý Hải và Minh Hà đã dành ra 1 căn phòng riêng để những con chi tiết mang thể vô tư vận động và tăng trưởng với đủ các mẫu đồ chơi khác nhau. Để kích thích sự sáng tạo và trí hình dung của các con, Lý Hải đã trang trí tường như một bầu trời trong xanh đa dạng.

Căn phòng được bố trí trên tầng 2 trong 1 ngôi nhà sang trọng 2 mặt tiền ở quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
2. Phòng của con diễn viên Quyền Linh
Hai chị em Lọ Lem, Hạt Dẻ nhà diễn viên Quyền Linh được sắp xếp ở hai phòng cạnh nhau và đều được trang trí sở hữu các gam màu dịu dàng, nữ tính nhưng cũng ko kém phần tươi tắn. Phòng của Lọ Lem đáng yêu như phòng của công chúa với màu hồng điệu đà. Cô bé còn mang cả một kệ toàn búp bê và thú bông. các nội thất như bàn học hay kệ sách đều được sơn màu trắng nhẹ nhàng.

3. Phòng ngủ của con Ốc Thanh Vân
Con trai Coca của Ốc Thanh Vân lại  một căn phòng riêng khá chi tiết nhỏ nhắn nhưng siêu sinh động và ấn tượng bởi khéo léo phối hợp màu sắc cũng như lựa tìm nội thất.

Tuy không được phổ biến như những căn phòng của con sao Việt khác nhưng phòng của bé Coca vẫn tạo được cá tính riêng đầy ấn tượng từ trang trí tường, mua tủ đựng đồ, khoảng nhỏ xinh với vô vàn thú bông làm bé nào cũng thích thú.

4. Phòng của con diễn viên Mai Thu Huyền
Hai bạn nhỏ của diễn viên Mai Thu Huyền lại với những căn phòng  cách bài trí ấn tượng, từ màu sắc tới nội thất. Cả hai phòng đều  diện tích phổ biến  điểm nhấn từ dòng giường tròn sang trọng, xinh xắn.
5. Phòng của con người loại Ngọc Thạch
Hai vợ chồng người cái Ngọc Thạch đã dành hơi nhiều tâm huyết để đầu tư thiết kế một căn phòng màu ghi và trắng nhẹ nhàng cho con trai đầu lòng, Ricky. Căn phòng riêng của cậu con trai Ngọc Thạch được trang trí theo thời trang tiên tiến sở hữu hệ thống tủ âm tường, kệ gắn liền tủ nhằm tiết kiệm thể tích, tạo sự thông thoáng cho căn phòng cũng như sự thoải mái cho Ricky lúc vui chơi, đùa nghịch.

6. Phòng của con ca sĩ Hiền Thục
Nàng công chúa của ca sĩ Hiền Thục cũng được mẹ "đầu tư" một căn phòng riêng khá dịu dàng  màu xanh nhạt và trắng. Màu xanh da trời được sắm làm màu nền giúp diện tích riêng tư của Gia Bảo đẹp giản dị, bình yên. Thêm điểm nhấn nhẹ nhàng từ màu trắng với hệ thống kệ gắn tường bí quyết điệu như kệ tròn, kệ hình mái nhà dễ thương...