Siêu xe mới Ferrari 488 Spider bất ngờ xuất hiện trên phố

20:33 Unknown 0 Comments

Trước ngày sắp trình làng thế giới ở Frankfurt IAA 2015, Excited 135 không giấy siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider hoàn toàn mới bất ngờ xuất hiện trên đường phố ở Trung Quốc.
Siêu xe mới Ferrari 488 Spider bất ngờ xuất hiện trên phố ảnh 1
Điều này cũng có thể là do Ferrari muốn thu hút sự chú ý của khách hàng Trung Quốc với mẫu xe mới của họ như một kiểu “teaser” sản phẩm mới trước thời điểm ra mắt chính thức. Trung Quốc hiện đang là thị trường “béo bở” không chỉ đối với Ferrari mà nhiều hãng xe sang và siêu xe khác.
Như mọi phiên bản mui trần “Spider” trước đây của các mẫu xe Ferrari, EXCITER 135 150 ĐỘ chiếc 488 Spider mới được hướng đến những khách hàng tìm kiếm trải nghiệm phóng khoáng với không gian trong một chiếc xe thể thao hiệu năng cao cùng với việc tận hưởng trọn vẹn âm thanh phấn khích từ động cơ Ferrari.

Siêu xe mới Ferrari 488 Spider bất ngờ xuất hiện trên phố ảnh 2
So với bản mui cứng 488 GTB được Ferrari ra mắt tại triển lãm Geneva 2015, bản mui trần 488 Spider khác biệt chủ yếu ở thiết kế mở mui và khu vực nắp khoang động cơ. Exciter 150 Mui của 488 Spider là dạng mui xếp cứng mang tính sáng tạo, vừa đảm bảo giảm được trọng lượng vừa làm cho tính tiện nghi trong khoang cabin tốt hơn so với loại mui xếp mềm cổ điển. Quá trình đóng hoặc mở mui kéo dài chỉ trong 14 giây.
Siêu xe mới Ferrari 488 Spider bất ngờ xuất hiện trên phố ảnh 3
Chiếc 488 Spider gần như chia sẻ hoàn toàn với bản 488 GTB về cấu trúc khung sườn, thiết kế khí động học, hệ động lực, các hệ thống điều khiển điện tử và vận hành. Exciter 150cc trắng đỏ Cũng cần nhớ rằng, 488 GTB là mẫu xe thứ hai của Ferrari sử dụng công nghệ động cơ tăng áp trong kỷ nguyên hiện đại, sau chiếc California T. Bí kíp công nghệ tăng áp ở Ferrari giúp cho động cơ có khả năng đáp ứng mau lẹ không hề thua kém so với động cơ nạp trực tiếp, trong khi lại giảm được dung tích và tăng hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu, và động cơ trên 488 Spider cũng như vậy.